logo.png
TƯ VẤN THIẾT KẾ - SẢN XUẤT
THI CÔNG NỘI THẤT
HOTLINE: 090 707 8979

5 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NĂM 2020

5 XU HƯỚNG THIẾT KẾ NỘI THẤT NĂM 2020

Thiết kế nội thất luôn được ví như “linh hồn” của một ngôi nhà. Mỗi mẫu thiết kế nội thất đều mang một  phong cách riêng mà gia chủ mong muốn. Nó được phản ánh trên nhiều đặc điểm như vật liệu, màu sắc, kích thước, cách sắp xếp,…đã tạo nên không gian vừa thẩm mỹ, vừa sang trọng và phù hợp với sở thích của gia chủ. Dưới đây là 5 xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 mà nhà HomeBeauty muốn giới thiệu đến quý khách hàng.

Xu hướng thiết kế nội thất

 

  • Thiết kế và Sử dụng đồ nội thất tích hợp nhiều công năng

 Hiện nay, xu hướng ở nhà chung cư đang là lựa chọn của nhiều gia đình. Và với diện tích của căn chung cư thì xu hướng thiết kế nội thất đa năng lại được ưa chuộng. Bởi vừa tiện nghi, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ giúp không gian căn nhà trở nên rộng rãi hơn.

Và càng ngày thì xu hướng này càng phát triển bởi đây là một những giải pháp thiết kế hiệu quả dành cho những căn chung cư có diện tích không quá lớn và cần thiết kế không gian sống tiện nghi, hiện đại.

Sự đa năng được thể hiện trong từng món đồ nội thất như từ giá sách biến thành bàn làm việc, hay từ ghế sofa thành giường tầng,…Sự sáng tạo trong thiết kế này đã tạo ra một không gian nội thất hiện đại, tiện nghi. Do đó, ngày nay rất được nhiều người lựa chọn trong việc thiết kế nội thất cho căn nhà của mình.

  • Sử dụng gỗ tự nhiên

Trong không gian nội thất hiện đại, việc sử dụng sàn gỗ hay  sử dụng tủ bếp, tủ tivi bằng gỗ tự nhiên sẽ khiến cho căn phòng trở nên sang trọng, hiện đại hơn. Gỗ tự nhiên không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao mà còn giúp điều hòa không khí cho căn phòng.  Chính vì thế mà đây cũng là một xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 được nhiều người lựa chọn.

  • Kết nối các không gian sống

Với xu hướng thiết kế nội thất không gian mở đang được yêu thích hiện nay thì sự kết nối các không gian sống với nha một cách tinh tế đang được các gia chủ quan tâm. Bởi sự hiện đại cũng như tiện nghi của nó ví dụ như có thể dùng kệ sách để tạo ra những vách ngăn kết nối thay vì những bức tường kiên cố như trước đây.

Thiết kế nội thất phòng khách

 

  • Pha trộn chút cổ điển trong nền hiện đại

Trong không gian hiện đại của căn nhà, đôi khi một vài món đồ nội thất cổ sẽ trở thành điểm nhấn ấn tượng. Làm cho căn phòng có chút cổ điển hơn trên nên hiện đại. Tạo nên một không gian vừa sang trọng, tinh tế vừa tiện nghi, hiện đại. Đây cũng đang là một xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 được các nhà Kiến trúc sư quan tâm.

  • Sử dụng gam màu tươi sáng

thiết kế nội thất 2019

Trong triễn lãm thiết kế nội thất Chicago, Giám đốc nghệ thuật Sherwin-Williams, Michael Plank đã chia sẻ về những dự đoán của ông rằng xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 sẽ gắn liền với những gam màu tươi sáng. Plank còn mạnh dạn đưa ra những gam màu sẽ lên ngôi trong năm nay như màu đỏ, vàng, xanh ngọc, màu cam. Thay vì không gian chỉ có màu xám hoặc trắng như trước đây. Sử dụng màu sắc tươi sáng có tác dụng làm cho tâm trạng chúng ta phấn chấn hơn,tạo cảm giác thoải mái hơn.

Khi xã hội ngày càng phát triển, con người càng ngày càng có xu hướng chọn những mẫu thiết kế nội thất mang tính hiện đại, tiện nghi và gần gũi với thiên nhiên. Trên đây là những xu hướng thiết kế nội thất năm 2019 hi vọng sẽ giúp bạn có được những ý tưởng để thiết kế nội thất cho không gian sống của riêng mình.